Pottţéttur Fogerty

Kallinn klikkar ekki. Ćđislegir tónleikar. Gaman ađ fá loksins ađ sjá Fogerty í eigin persónu. Lćt fylgja međ tvćr myndir sem ég tók á tónleikunum.08_05_21-John-Fogerty-120+08_05_21-John-Fogerty-109
mbl.is Fogerty skemmti Íslendingum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

hefđi nú alveg viljađ vera ţarna

Hólmdís Hjartardóttir, 22.5.2008 kl. 02:37

2 identicon

Mađurinn er snillingur, hvílíkir tónleikar!

Ekki dauđ mínúta 

 Ég keypti mikiđ af dóti ţarna og ađ öllu öđru ólöstuđu ţá var silfurhálsmeniđ   og tveir hljómdiskar og einn DVD diskur ţađ besta

The long road home bćđi á CD (fyrir bílinn og sama plata á DVD fyrir augađ, hreint út sagt frábćrar!!!!!!

Revival, nýja platan fór á í bílnum á leiđinni heim, og ég segi bara; hvílíkur diskur, grípur strax og er pottţéttur út í gegn. Ţetta er ađ vísu gamall grjónagrautur...........................en grjónagrautur er alltaf góđur. 5 stjörnu diskur.

Keyptirđu köflótta skyrtu????? Ég gerđi ţađ og 3 boli

Leifur 

Ţorleifur S Ásgeirsson (IP-tala skráđ) 22.5.2008 kl. 07:18

3 identicon

Áttu fleiri myndir? mig langar í eina eđa tvćr sem ég get prentađ út og sett í ramma gćtirđu sent mér eina eđa tvćr flottar í fullri upplausn?

á leifur@tss.is   www.tss.is

Kveđja

Leifur Creedence og Fogerty     fan ( í bláköflóttri skyrtu )

sjá síđustu fćrslu

Ţórleifur Ásgeirsson (IP-tala skráđ) 22.5.2008 kl. 07:29

4 identicon

Ţetta var alveg ćđislegt ég er ennţá meiri ađdáandi eftir ţessa frábćru tónleika mig langar aftur og ef hann kemur aftur eins og hann sagđi nú á tónleikunum ţá fer ég og dreg nokkra međ mér.

Egill Jón Kristjánsson (IP-tala skráđ) 22.5.2008 kl. 15:01

5 identicon

ţetta varalgerlega frábćrt suđurríkja rokk. Ţvílík hljómsveit .Fćri strax aftur a morgun ef ţađ vćri í bođi. Frábćrt. Margret

Margret Sigurđardóttir (IP-tala skráđ) 23.5.2008 kl. 00:22

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband