Heimsendaspįr

Hvķlķkt og annaš eins andskotans bull.
mbl.is Lošfķlasaur flżtir hlżnun jaršar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš versta er aš žessu bulli skuli vera gefin tķmi og plįss ķ fjölmišlum

Kįri Žór Samśelsson (IP-tala skrįš) 17.9.2007 kl. 20:09

2 identicon

Bull? Ég verš nś aš segja aš eins og er er varla mikil įstęša til aš leggja trś į žetta, ašalįstęšan fyrir dreifingu žessarar fréttar er nokkuš augljóslega aš žetta er skemmtilega oršuš heimsendaspį.

Ég sé žó ekki ķ hvaša ašstöšu viš erum til aš kalla žetta bull, fyrir allt sem viš vitum gęti žetta veriš fyrsta skref vķsindamanna ķ įtt aš žessari merkilegu uppgötvun. Ég hef reyndar enga trś į žvķ en hey... ég er ekki bśinn aš kynna mér rannsóknir žessa manns.

Hvaš meš aš segja aš žetta sé aš öllum lķkindum bull og žaš sé ķ besta falli óįbyrgt aš slį žessu upp ķ fjölmišlum įn žess aš hafa meira į bak viš žetta?

Pįll Jónsson (IP-tala skrįš) 17.9.2007 kl. 23:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband